Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

SANG THU
07:05 3 thg 9 2012Công khai107 Lượt xem14
 

Sang Thu 
Hình như…đã chuyển tiết thu
Mà lòng  u ám  mây mù khôn nguôi...?
Tim buồn… Lỗi nhịp… Đơn côi!
Sương thu se lạnh... Lòng tôi xót người! 
Giăng giăng … tơ nhện buông lơi
Ngoài đường phố vắng…như rơi mất đèn!
Tìm đâu khoảng trống tối đen?
Bóng xưa một thuở, từng quen...xa... rồi? 
Nồng nàn…  Say đắm có thời
Nỗi lòng đau... Cả cuộc đời khó quên

TĂNG HOÀNH LÃO (Vũ Dũng)Họa nguyên vận 
Đã chuyển sang tiết mùa THU
Trời xanh xanh ngắt , sương MÙ nắng NGUÔI
Đời vui quên hết cút CÔi
Ấm trà ngâu...uống trăng TÔi với NGƯỜI
Ánh trăng bàng bạc . . . Lả LƠI
Má hồng , môi thắm để RƠI ánh ĐÈN
Bỗng đâu một áng mây ĐEN
Trăng buồn dấu mặt người QUEN đi RỒI
Thuở xưa chinh chiến một THỜI
Đợi chờ , chung thủy một ĐỜI không QUÊN !
Vũ Ngọc Giang 
TÂM SỰ VỚI NGƯỜI
Hoạ nguyên vận * 
Nhìn trời mây trắng mùa THU
 Nhớ người trên đám mây MÙ không NGUÔI
 Người đi tôi sống cút CÔI
 Ngàn năm tình vẫn trong TÔI với NGƯỜI
 Điệu chèo người hát lả LƠI
Đang vui giữa hội bão RƠI tắt ĐÈN
 Cuộc tình từ đỏ sang ĐEN
Đơn côi ở lại tôi QUEN lâu RỒI
Vàng son mình có một THỜI
Tôi nguyện gìn giữ suốt ĐỜI không QUÊN

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]