Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

" GHÉT..."
21:00 3 thg 8 2012Công khai81 Lượt xem25
 

 Biền&Em -Ảnh minh họa

GHÉT

Đã nhiều lần tôi nghe một câu ca:
“Con gái nói có là không… nói không là có …. ”
Lời ngọt ngào thoảng bay trong gió,
Gợi lòng tôi bao hoài cảm bồng bềnh.


Tôi đi giữa dòng đời chênh vênh,
Gặp em nhưng ngại ngần chưa ngỏ,
Vì sợ rằng : « Em ghét anh lắm đó ! »
Vẫn biết rằng khi đó : Em yêu… !


Bởi lòng em khao khát bao điều
Chưa nhận được làm sao không bỡ ngỡ?
Tôi muốn em ghét nhiều hơn nữa
Để được yêu tha thiết đến mặn nồng


Dù muôn trùng sóng cả, bão giông
Tình đôi ta mỗi ngày thêm da diết…!
..................

Tôi biết em thích bài ca về biển :
« Em là em, chẳng thích là biển đâu… »
Bởi mênh mông giữa sóng bạc đầu
Em vẫn khát… một tình yêu đằm thắm. 

Gửi tới em ở một nơi xa thẳm...
Nỗi nhớ nhung cuồn cuộn sóng trào
Biển là anh...cháy bỏng khát khao
Em - bờ cát dịu mềm muôn thuở...!

  Hè Trung du 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]