Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012


TÔI ĐI TÌM TÔI
01:07 7 thg 2 2011Công khai3 Lượt xem 40  
(Cảm tác khi đọc bài của Ngô Toàn Thắng) 

Tôi đi tìm tôi giữa cuộc đời
Với bao điều trăn trở khôn nguôi
Cống hiến tuổi xuân - thời chống Mỹ
Rèn luyện cho tôi  trở nên NGƯỜI!

Tôi đi tìm tôi giữa đất trời
Giữa bao điều hay dở khắp nơi nơi
Tự nhủ lòng - Phải vượt qua cám dỗ 
Không quay lưng phủ định chính mình…!

Tôi tìm lại tôi trong “Con lạc cháu Hồng”
Trên đỉnh Pa Pông…Trường Sơn hùng vĩ
Bao đồng đội là anh hùng liệt sĩ ?
Để  hôm nay…đất nước thanh bình…

Tôi tìm lại tôi trong ký ức chiến chinh
Khát vọng yêu thương ngập tràn hạnh phúc
Phải nhường lại cho tình yêu  đất nước
Tạm biệt người yêu…trao nụ hôn đầu…!


Tôi tìm lại tôi trong mùa xuân đất nước
Được hoà mình trong niềm vui có được
Góp  sức mình xây dựng tương lai
Niềm tự hào…Chất lính vẫn không phai!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]